ĐH 2001.05 | Khủng Hoảng Trong Đời Sống Gia Đ́nh

 

Trang chính Bao DH 2001 2001-05
.

Nhịp Cầu Thư Tín

 

 
  “Các anh chị trong báo Đồng Hành thân mến,

Ly chỉ là một độc giả của báo ĐH và thực sự cũng không đọc thường xuyên lắm cho đến hôm nay. Ngồi trong sở, biết việc làm sắp hết v́ hăng đóng cửa, Ly mang theo tờ báo ĐH đễ đọc giết

thời giờ. Ly xin thú nhận rằng không những Ly đọc thật say mê, mà Ly c̣n photocopy những bài đọc nhiều ư nghiă nhất về cho ông xă , hy vọng anh ấy sẽ đọc một ngày nào đó.

Những đề tài cuă báo ĐH thật phong phú và thực tế (ĐH năm thứ 24, số 2 -2001). Cám ơn tất cả các cha và các anh chị đă dày công thu thập và bỏ thời giờ đễ viết bài. Ly đọc và highlight những ư chính trong mục Gia Đ́nh (my favorite), con bạn người Mỹ đi ngang qua hỏi: “What are you reading?” Ly trả lời: “My next call, to  see what God wants me to do with my life once I get out of here.” Nó tưởng Ly nói đùa, nhưng nó không thể hiểu được những ǵ Ly vừa học hỏi qua những bài đọc đó.

Thực ra ĐH không giúp Ly định đoạt hướng đi của ḿnh, nhưng giúp Ly  slow down và nh́n lại cuộc sống của ḿnh và gia đ́nh, where we are going, và những ǵ ḿnh nên sửa đổi.

Một lần nữa, xin chân thành cám ơn tất cả đă dày công hy sinh đễ tờ báo ĐH c̣n được đến tay những người như Ly. It means more to us than we can ever say.”

Ly

-  Cám ơn chị Ly  thương báo.  Lời thư của chị đă khuyến khích rất nhiều cho ban báo.

Vâng tờ báo chỉ mong là tiếng cười vui, là tâm sự buồn , là chân thành từ tâm hồn , là an uỉ nương tựa nhau , đễ chúng ta có dịp nghỉ ngơi trong Chúa . Và chỉ có vậy mà thôi.